CHƯƠNG 3: GỢI Ý VIẾT QUẢNG CÁO THU HÚT

9:27:00 PM
CONTENT FACEBOOK MARKETING

SẢN PHẨM CỦA MÌNH LÀ GÌ 

Hiểu về nhu cầu thực sự của khách hàng (customer insight) Hiểu đúng về khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Lưu ý rằng một sản phẩm không bao giờ có thể thỏa mãn được tất cả khách hàng, và cũng khó có thể thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của một khách hàng. Tìm hiểu về các đối thủ cùng phân khúc (họ đã làm gì, đang làm gì, họ có gì) Tạo sự khác biệt, lợi thế của trong sản phẩm, của trong sản phẩm, trong dịch vụ 

Tạo ra sự khan hiếmkhan hiếm giả mạo. Sử dụng đòn tâm lý để giúp khách hàng có cho mình lựa chọn. Chắc chắn rằng khuyến mại chỉ kéo dài 1 ngày và “độc quyền” sẽ dễ dàng thu hút người tham gia hơn

CHỈ ĐÍCH DANH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU TRONG QUẢNG CÁO

Hãy cố gắng chọn mục tiêu thật rõ ràng, sau khi khách hàng đọc, họ thấy mình trong danh sách những người cần phải mua hàng và điều đó sẽ giúp họ cảm thấy lưu tâm hơn. 

YÊU CẦU HÀNH ĐỘNG LIKE, SHARE , COMMET ..

Có thể yêu cầu khách hàng likes, shares, comments trong quảng cáo bằng các phần thưởng hoặc kích thích giá trị của việc chia sẻ đó, bạn sẽ có thể thu được nhiều tương tác chất lượng hơn.

CẢM KẾT MỘT GIÁ TRỊ, LỢI ÍCH PHẦN THƯỞNG

Khách hàng luôn muốn những lợi ích, giá trị rõ ràng. Câu hỏi đặt ra đầu tiên khi đến với sản phẩm chắc chắn luôn là “Nó có hiệu quả không? Số tiền mình bỏ ra có đáng không?”.

ĂN THEO XU HƯỚNG, TRÀO LƯU CỦA MẠNG XÃ HỘI

Trào lưu này rất mạnh mẽ luôn luôn cập nhật những xu hướng mới như soái ca, soái muội, các bộ phim hot, các câu nói kinh điển, sự kiện hot… hãy khai thác đề tài này vào quảng cáo và truyền thông, bạn sẽ luôn có cơ hội tốt để thu hút khách hàng.

CÁC TỪ KHÓA NÓNG 

Mua ngay, mua luôn, mua gấp, chỉ còn lại, chỉ áp dụng, gấp, duy nhất v.v…...Nên có các từ khóa kêu gọi hành động (hotkey call-to-action), các từ khóa này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tương tác quảng cáo hơn.

SỬ DỤNG TỪ LÓNG, CHỮ IN HOA, in thường, thẻ hashtag , sử dụng biểu tượng icon

Từ lóng vẫn có thể được dùng để quảng cáo,…Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các kỹ thuật viết IN HOA, in thường, thẻ hashtag, các biểu tượng icon để làm quảng cáo tốt hơn, đẹp mắt hơn, gọn gàng hơn, mạch lạc ý

Nội dung quảng cáo chiếm 30% yếu tố thành công của Facebook ASD

KHUYẾN MÃI CÀNG SỐC ĐỘC LẠ, CÀNG SỐC ĐỘC LẠ CÓ GIÁ TRỊ CÀNG TỐT

" Khuyến mại là một trong những lý do khiến khách hàng mua hàng nhiều nhất, các nhà bán lẻ đã quá chiều chuộng khách hàng, cho nên nhiều khi không có khuyến mại khách hàng không mua sản phẩm và đợi đến khi khuyến mại.Vì vậy, bạn thường xuyên phải tìm kiếm các ý tưởng khuyến mại mới: khuyến mại theo tên, theo ngày sinh, theo nhiệt độ. Bạn có thể tìm từ khóa google “35 tuyệt chiêu khuyến mại trong bán lẻ”

“Nhiệt độ ngoài trời bao nhiêu độ, chúng tôi giảm giá bấy nhiêu phần trăm trên hóa đơn”.Hãy biết tạo phễu để dẫn dụ khách hàng và từ đó gia tăng sản lượng bán, dùng các kỹ thuật bán kèm và bán chéo để giúp việc kinh doanh tốt hơn với kỹ thuật tạo phễu bán hàng.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HAY HẤP DẪN TẠO PHỄU KHÁC HÀNG

HƯỚNG DẪN THÊM VỀ CONTENT NGÀY 08/04 VÀ 14/3

content facebook marketing

Ngày 14/03:

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày người ấy tặng quà và nói lời tỏ tình với bạn. Bạn đã có kế hoạch gì để đền đáp lại tình cảm từ một nửa kia của mình chưa? Nếu bạn vẫn còn loay hoay làm sao để chọn được món quà tặng cho bạn ấy thì ở shop AAA sẽ có thứ bạn cần. Để hưởng ứng cho ngày của những cặp đôi shop AAA gửi đến bạn chương trình SALE MẠNH 49% sập sàn đối với tất cả các sản phẩm của shop.

Để nhận được ưu đãi này bạn cần để lại số điện thoại tên bên dưới bài viết kèm sản phẩm bạn muốn nhận ưu đãi.

Nhân viên bên shop sẽ liên lạc với bạn để tư vấn cụ thể hơn nhé!

Ngày 08/03: 

Nhân ngày 08/03 - ngày của những người phụ nữ xinh đẹp. Shop AAA sẽ gửi tặng 20 phần quà từ các sản phẩm của shop như một lời chúc đến một nửa kia của thế giới luôn tràn đầy năng lượng và giữ mãi tuổi xuân. Để nhận được quà của shop, các chị em chỉ cần:
  • Share bài viết này dưới dạng công khai trên ( mạng xã hội ) 
  • Tag 2 người bạn vào bài viết cừa share
  • Để lại số điện thoại và tên bên dưới phần bình luận
Chỉ đơn giản vậy là chị em nhà ta đã nhận được phần quà vô cùng giá trị từ shop rồi đấy!

 MẪU CONTENT THEO TRÀO LƯU

VÍ DỤ: CORONA KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CODONQUA

Bạn đang tìm kiếm quà 14/03 cho một nửa kia của mình? 

Bạn ngại phải đến chỗ đông người để lựa quà trong thời buổi Corona hoành hành. Đừng lo đã có shop AAA sẽ giúp bạn chọn quà và giao món quà ấy đến tặng tay người bạn yêu thương mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe. Việc bạn cần làm đó là inbox ngay cho shop để shop giúp bạn tư vấn những món quà độc nhất vô nhị khiến nàng phải gục ngay khi nhận quà.

MẪU CONTENT GIÚP BẠN ĐẨY LƯỢNG HÀNG TỒN KHO 

NGÀY 08/03 MUA HÀNG THẢ GA 

Shop AAA mới về một lô hàng lớn nhằm phục vụ cho khách hàng nhân dịp 08/03 này. Chỉ duy nhất ngày hôm nay shop xã hàng với giá cực hời dành cho các khách hàng là nữ.
Để mua được hàng với giá siêu rẻ khách hàng chỉ cần: 
  • Share bài viết dưới dạng công khai 
  • Tag tên ít nhất 3 người bạn vào bài viết đã share
  • Để lại số điện thoại bên dưới bài post của shop để nhân viên gọi điện tư vấn.  


SẢN PHẨM CỦA MÌNH LÀ GÌ Hiểu về nhu cầu thực sự của khách hàng (customer insight) Hiểu đúng về khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Lưu ý rằng một sản phẩm không bao giờ có thể thỏa mãn được tất cả khách hàng, và cũng khó có thể thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của một khách hàng. Tìm hiểu về các đối thủ cùng phân khúc (họ đã làm gì, đang làm gì, họ có gì) Tạo sự khác biệt, lợi thế của trong sản phẩm, của trong sản phẩm, trong dịch vụ Tạo ra sự khan hiếm và khan hiếm giả mạo. Sử dụng đòn tâm lý để giúp khách hàng có cho mình lựa chọn. Chắc chắn rằng khuyến mại chỉ kéo dài 1 ngày và “độc quyền” sẽ dễ dàng thu hút người tham gia hơn

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.